Sáng 28/05/2023, Tập đoàn BĐS An Gia đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) cho những cư dân đầu tiên tại khu biệt lập The Standard Bình Dương.
Sự kiện không chỉ là cột mốc quan trọng đối với An Gia và cư dân The Standard Bình Dương mà còn minh chứng cho uy tín của chủ đầu tư trong việc cam kết xây dựng dự án đúng phê duyệt của cơ quan chức năng, đảm bảo cho chủ sở hữu được hưởng các quyền hợp pháp theo đúng Luật Nhà ở.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Trịnh Công Sơn (TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), khu biệt lập The Standard có quy mô 374 căn nhà liền kề và shophouse. Dự án sở hữu lợi thế về kết nối, liền kề tuyến Vành đai 3, Vành đai 4 giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các thành phố, thị xã, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, kho bãi logistics…

An Gia chính thức bàn giao sổ hồng The Standard Bình Dương cho cư dân
An Gia chính thức bàn giao sổ hồng The Standard Bình Dương cho cư dân

Đi vào hoạt động từ tháng 3/2022, khu biệt lập The Standard Bình Dương được chủ đầu tư mạnh tay trang bị chuỗi tiện ích phong cách resort, thu hút lượng lớn các chuyên gia, người có thu nhập cao đến sinh sống và dần hình thành nên cộng đồng cư dân đa quốc gia, như Nhật Bản, Đan Mạch…

Hình ảnh thực tế dự án nhà phố biệt thự căn hộ The Standard Bình Dương chủ đầu tư An Gia

Điểm khác biệt tại khu biệt lập The Standard là hệ thống quản gia “All in One”. Theo đó, cư dân sẽ kết nối với đội ngũ quản gia để được cung cấp các tiện ích – dịch vụ như: giúp việc, giặt ủi, rửa xe, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện nước, chăm sóc cây xanh hoặc thậm chí là đặt hoa, mua bánh sinh nhật, tổ chức tiệc… Điều này giúp những chủ nhân quản lý tốt quỹ thời gian eo hẹp của bản thân. Sự an toàn, riêng tư của gia chủ cũng sẽ được bảo đảm bởi hệ thống an ninh 24/7.

THE STANDARD BÌNH DƯƠNG
Khu biệt lập phong cách resort hàng đầu Bình Dương
📍 Trịnh Công Sơn, TP. Tân Uyên, Bình Dương
ℹ️ Website: https://angiahomes.com.vn
📞 Hotline tư vấn: 0949 509 679

    Nhận Báo Giá và Khuyến Mãi chi tiết từ chủ đầu tư

    4.6/5 - (25 bình chọn)
    Nhận Báo giá
    zalo chat
    0949 509 679