Khởi công từ quý 4/2019, đến tháng 06/2022 hơn 1.500 căn hộ du lịch The Sóng tại Tp. Vũng Tàu đã được Tập đoàn Bất động sản An Gia bàn giao cho khách hàng.

Từ khi triển khai dự án, An Gia đặt trách nhiệm và sự tận tâm lên hàng đầu, đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn chọn sản phẩm, đưa ra giải pháp tài chính phù hợp, đến khi chính thức “chìa khóa trao tay”. Từng chi tiết dù nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến niềm vui và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cư dân.

Tiện ích thực tế dự án căn hộ The Sóng Vũng Tàu chủ đầu tư An Gia
Toàn cảnh dự án căn hộ The Sóng Vũng Tàu được chủ đầu tư An Gia bàn giao

Được quy hoạch trên quỹ đất mặt tiền đường Thi Sách, dự án The Sóng có quy mô hơn 1.500 căn hộ, shophouse cùng loạt tiện ích hiện đại như khu vui chơi nước rộng 1.000 m2, khu vui chơi trẻ em trong nhà – ngoài trời, phòng karaoke…

Trên đỉnh tòa nhà, An Gia xây dựng hồ bơi chân mây dài gần 50 m. Bên cạnh hồ bơi là khu sky bar trên độ cao hơn 100 m. Đây sẽ là một trong những khu sky bar đầu tiên của Vũng Tàu, có độ cao tương đương Havana tại Nha Trang. Để đảm bảo tính riêng tư, khu này được bố trí thang máy kính panorama ngoài trời riêng biệt.

Tầng 36 – tầng cao nhất của dự án, được chủ đầu tư bố trí phòng tập gym, yoga rộng hàng trăm m2 với thiết kế kính tràn từ trần xuống sàn, giúp khu vực này sở hữu tầm nhìn vô cực ôm trọn biển cả.

Tiện ích thực tế dự án căn hộ The Sóng Vũng Tàu chủ đầu tư An Gia
Hình ảnh thực tế hồ bơi căn hộ The Sóng Vũng Tàu tầng 36 view trực diện biển

“The Sóng” điểm đến mới của thành phố biển Vũng Tàu

The Sóng là một trong những dự án căn hộ du lịch có quy mô lớn và cao nhất tại Vũng Tàu. Dự án có kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ những con sóng uốn lượn. Thiết kế này không chỉ giúp dự án giữ được nét mềm mại, tinh tế mà còn đảm bảo tất cả căn hộ đều sở hữu tầm nhìn bao quát, ngắm trọn biển Vũng Tàu, sân golf Paradise, tượng Chúa Kitô hay trung tâm thành phố về đêm…

Không chỉ là địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển đẹp nhất tại Vũng Tàu, The Sóng được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới, thu hút hàng triệu khách du lịch đến lưu trú và nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

Dự án căn hộ The Sóng biểu tượng mới của thành phố biển Vũng Tàu
Dự án căn hộ The Sóng biểu tượng mới của thành phố biển Vũng Tàu

Tại lễ trao giải Vietnam Property Awards, The Sóng Vũng Tàu lập cú đúp với 2 giải thưởng “Dự án căn hộ có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất” và “Dự án căn hộ có thiết kế nội thất xuất sắc nhất”.

>>> Xem chi tiết căn hộ The Sóng TẠI ĐÂY

    Nhận Báo Giá và Khuyến Mãi chi tiết từ chủ đầu tư

    4.8/5 - (9 bình chọn)
    Nhận Báo giá
    zalo chat
    0949 509 679